Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (2024)

Thông Tin Nhân Vật Kafka

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (1)

Nằm trong danh sách truy nã của công ty Hành Tinh Hòa Bình, thông tin của Kafka chỉ có hai thứ, là tên cô ấy và một câu miêu tả: “Thích sưu tập áo khoác.” Người ta biết rất ít về thợ săn Stellaron này, ngoài việc cô ấy là một trong những thành viên Elio tin tưởng nhất trong “Nô Lệ Của Số Phận”.

Để đạt được tương lai mà Elio hướng đến, Kafka đã bắt đầu hành động.

Cách Build Kafka Tốt Nhất

Build Kafka DPS Chính - Sát Thương DoT

Nón Ánh Sáng Tốt Nhất

1

Chỉ Cần Chờ Đợi

Sát thương người trang bị gây ra tăng 24/28/32/36/40%. Sau mỗi lần người trang bị thi triển tấn công, tốc độ tăng 4.8/5.6/6.4/7.2/8%, tối đa cộng dồn 3 tầng. Khi người trang bị đánh trúng kẻ địch, nếu mục tiêu này không ở trạng thái Xói Mòn sẽ có 100% xác suất cơ bản khiến kẻ đó rơi vào trạng thái Xói Mòn. Khi kẻ địch đã ở trạng thái này sẽ được xem là rơi vào Sốc Điện. Ở trạng thái Xói Mòn, kẻ địch mỗi khi bắt đầu hiệp sẽ chịu Sát Thương Lôi Duy Trì bằng 60/70/80/90/100% Tấn Công của người trang bị, duy trì 1 hiệp.

Chỉ Cần Chờ Đợi

2

Chúc Ngủ Ngon

Mỗi khi kẻ địch nhận phải 1 Hiệu Ứng Xấu, thì sát thương người trang bị gây ra cho kẻ đó sẽ tăng 12/15/18/21/24%, tối đa cộng dồn 3 lần. Hiệu ứng này cũng có hiệu lực với sát thương duy trì.

Chúc Ngủ Ngon

3

Nhân Danh Thế Giới

Khiến sát thương mà người trang bị gây cho kẻ địch đang trong Hiệu Ứng Xấu tăng20/25/30/35/40%. Khi người trang bị thi triển Chiến Kỹ, Chính Xác Hiệu Ứng của lần tấn công này của người trang bị sẽ tăng20/25/30/35/40%, Tấn Công tăng20/25/30/35/40%.

Nhân Danh Thế Giới

4

Ký Hiệu Kéo Dài

Tăng16/20/24/28/32%Tấn Công Kích Phá của người trang bị, sát thương gây ra cho địch ở trạng thái Sốc Điện hoặc Bào Mòn tăng16/20/24/28/32%, hiệu ứng này cũng có hiệu lực với sát thương duy trì.

Ký Hiệu Kéo Dài

5

Cơn Mưa Tầm Tã

Tăng 24/28/32/36/40% Chính Xác Hiệu Ứng của người trang bị. Khi người trang bị gây sát thương cho kẻ địch đang có 3 Hiệu Ứng Xấu hoặc hơn, thì Tỷ Lệ Bạo Kích sẽ tăng 12/14/16/18/20%. Sau khi người trang bị thi triển Tấn Công Thường, Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ sẽ có 100% xác suất cơ bản thi triển Mã Aether lên 1 mục tiêu bị tấn công ngẫu nhiên chưa có Mã Aether. Sát thương phải chịu mà mục tiêu có Mã Aether tăng 12/14/16/18/20%, duy trì 1 hiệp.

Cơn Mưa Tầm Tã

6

Tầm Mắt Của Con Mồi

Tăng20/25/30/35/40% Chính Xác Hiệu Ứng cho người trang bị, đồng thời sát thương duy trì gây ra sẽ tăng 24/30/36/42/48%.

Tầm Mắt Của Con Mồi

Di Vật và Phụ Kiện Vị Điện Tốt Nhất

Tù Nhân Ngục Tối

2 món: Tấn Công tăng 12%.
4 món: Mỗi khi kẻ địch nhận phải 1 hiệu ứng Sát Thương Duy Trì, thì sát thương người trang bị gây ra cho kẻ đó sẽ bỏ qua 6% Phòng Thủ của kẻ đó. Hiệu ứng này có hiệu lực với tối đa 3 hiệu ứng Sát Thương Duy Trì.

Tù Nhân Ngục Tối

Glamoth, Chiến Tuyến Không Trung

2 món: Tăng 12% Tấn Công của người trang bị. Khi tốc độ của người trang bị từ 135/160 trở lên, sát thương do người trang bị gây ra tăng 12%/18%.

Glamoth, Chiến Tuyến Không Trung

Chỉ Số Chính

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (10) Thân: Tấn Công%

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (11) Chân: Tốc Độ

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (12) Quả Cầu Vị Điện: Tăng ST Lôi

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (13) Dây Liên Kết: Tấn Công%

Chỉ Số Phụ

Tốc Độ / Tấn Công% / Tỷ Lệ Bạo Kích / Sát Thương Bạo Kích

Cách build Kafka này tăng sát thương DoT và Tốc Độ của cô ấy để bạn có thể kích hoạt nhiều đòn tấn công Kỹ Năng hơn.

Ngoài việc nhận được chỉ số Tốc Độ và Tấn Công%, thì Tỷ Lệ Bạo Kích và Sát Thương Bạo Kích cũng là những chỉ số phụ phù hợp, vì chúng có thể tăng sát thương cho các kỹ năng không phải DoT của bạn.

Chỉ số Chính Xác Hiệu Ứng là không cần thiết trong cách build này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn tăng Chính Xác Hiệu Ứng của cô ấy nếu bạn đã mở khoá Tinh Hồn 1, vì nó áp dụng Debuff làm tăng DoT (sát thương duy trì) mà kẻ thù phải chịu.

Cách Build Đội Hình Kafka

Đội Hình Kafka F2P (Free to Play)

Tanker

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (14)

DPS Chính

Hỗ Trợ

Hỗ Trợ

Đây là đội hình F2P dành cho Kafka, tập chung vào việc gây sát thương DoT (sát thương duy trì) và tăng tốc độ của cô ấy. Dan Heng là một lựa chọn tốt cho đội hình F2P này vì anh ta có thể kích hoạt Wind Shear khi phá điểm yếu. Trong khi đó Asta cũng là một lựa chọn hay vì cô ấy cung cấp các phép bổ trợ Tấn Công% và Tốc Độ, đồng thời có thể áp dụng Thiêu Đốt lên kẻ thù.

Đội Hình Kafka DoT - Sát Thương Duy Trì

DPS Chính

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (18)

DPS Phụ

Hỗ Trợ

Hồi Máu

HOẶC

DPS Chính

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (22)

DPS Phụ

Hỗ Trợ

Hồi Máu

Đây là 1 đội hình Kafka tiêu chuẩn gồm: Kafka + thêm 1 nhân vật gây sát thương DoT + nhân vật hỗ trợ + một nhân vật hồi máu hoặc tạo khiên.

Luka và Sampo đều là những nhân vật DPS gây sát thương DoT tuyệt vời mà Kafka có thể sử dụng. Việc lựa chọn Luka hay Sampo phụ thuộc vào việc điểm yếu của kẻ thù là Gió hay Vật Lý.

Xếp Hạng Di Vật và Phụ Kiện Vị Điện cho Kafka

Xếp Hạng Di Vật Kafka

1

Mang lại cho Kafka khả năng DPS cao nhất trong số tất cả các Di Vật hiện tại.

Tăng Sát Thương DoT cho Kafka

2

Tăng Sát Thương Lôi cho Kafka

Tăng Tấn Công% của Kafka, giúp cải thiện sát thương DoT (sát thương duy trì)

3

Tăng sát thương Lôi cho Kafka

Tăng tốc độ của Kafka, giúp bạn sử dụng kỹ năng của cô ấy thường xuyên hơn.

Xếp Hạng Phụ Kiện Vị Điện Kafka

1

Mang lại cho Kafka khả năng DPS cao nhất trong các Phụ Kiện Vị Điện hiện tại, ngay cả khi bạn chỉ đạt được mức 135 Tốc Độ.

1

Mang lại cho Kafka khả năng DPS cao nhất trong hầu hết các Phụ Kiện Vị Điện hiện tại.

Tăng đáng kể Tấn Công% của Kafka, giúp cải thiện Sát Thương DoT

Chúng tôi đánh giá 2 Phụ Kiện Vị Điện này có sức mạnh gần tương đương nhau, bạn có thể lựa chọn bất kỳ 1 trong 2 nếu cảm thấy phù hợp với lối chơi của bạn.

Kỹ Năng Kafka

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (32)

Tấn Công Thường

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (37)

Đánh Đơn

Gây Sát Thương Lôi cho kẻ địch chỉ định tương đương 50% Tấn Công của Kafka.

Gây Sát Thương Lôi lên 1 kẻ địch chỉ định.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (38)

Khuếch Tán

Gây Sát ThươngLôicho 1 kẻ địch chỉ định tương đương80%Tấn Công của Kafka, đồng thời gây cho mục tiêu lân cận của kẻ đó Sát ThươngLôitương đương30%Tấn Công của Kafka.
Nếu kẻ địch chỉ định đang ở trạng thái Sát Thương Duy Trì, thì tất cả Sát Thương Duy Trì mà kẻ đó đang chịu sẽ lập tức sinh ra sát thương tương đương60%sát thương ban đầu.

Gây Sát Thương Lôi cho 1 kẻ địch và mục tiêu lân cận kẻ đó. Nếu kẻ địch chỉ định ở trạng thái sát thương duy trì, thì tất cả sát thương duy trì kẻ đó đang chịu sẽ sinh ra sát thương tương đương với sát thương ban đầu với một tỷ lệ nhất định.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (39)

Đánh Lan | Tiêu hao Năng Lượng 120

Gây Sát ThươngLôicho toàn bộ kẻ địch tương đương48%Tấn Công của Kafka, có100%xác suất cơ bảnkhiến kẻ địch bị tấn công rơi vào trạng thái Sốc Điện và khiến trạng thái Sốc Điện phải chịu hiện tại sinh ra sát thương tương đương80%sát thương ban đầu. Trạng thái Sốc Điện duy trì2hiệp.
Trong trạng thái này, kẻ địch mỗi khi bắt đầu hiệp sẽ chịu Sát ThươngLôiduy trì tương đương116%Tấn Công của Kafka.

Gây Sát Thương Lôi cho toàn bộ kẻ địch, có xác suất khiến kẻ địch bị tấn công rơi vào trạng thái Sốc Điện, đồng thời khiến trạng thái Sốc Điện của kẻ đó sinh ra sát thương bằng một tỷ lệ nhất định với sát thương ban đầu. Trạng thái Sốc Điện tiếp tục duy trì nhiều hiệp. Trong trạng thái này, mỗi khi bắt đầu hiệp, kẻ địch sẽ chịu Sát Thương Lôi Duy Trì bằng tỷ lệ tấn công của Kafka.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (40)

Đánh Đơn

Sau khi đồng đội của Kafka tấn công thường vào kẻ địch, Kafka sẽ phát động ngayĐòn Đánh Theo Sau, gây Sát ThươngLôitương đương42%Tấn Công của Kafka cho mục tiêu này, và có100%xác suất cơ bản khiến kẻ địch bị tấn công rơi vào trạng thái Sốc Điện giống với Tuyệt Kỹ, duy trì2 hiệp, hiệu ứng này mỗi hiệp chỉ có thể kích hoạt 1 lần.\

Sau khi đồng đội của Kafka tấn công thường vào kẻ địch, Kafka sẽ phát động ngay Đòn Đánh Theo Sau, gây Sát Thương Lôi cho mục tiêu này, và có xác suất khiến kẻ địch bị tấn công rơi vào trạng thái Sốc Điện giống với Tuyệt Kỹ, duy trì nhiều hiệp, hiệu ứng này mỗi hiệp chỉ có thể kích hoạt 1 lần.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (41)

Tấn công ngay tất cả kẻ địch trong phạm vi nhất định, sau khi vào chiến đấu sẽ gây Sát ThươngLôicho toàn bộ địch bằng50%Tấn Công của Kafka, đồng thời có100%xác suất cơ bảnkhiến mỗi 1 kẻ địch rơi vào trạng thái Sốc Điện giống với Tuyệt Kỹ, duy trì2hiệp.

Tấn công ngay tất cả kẻ địch trong phạm vi nhất định, sau khi vào chiến đấu sẽ gây Sát Thương Lôi cho toàn bộ địch, đồng thời có xác suất khiến mỗi 1 kẻ địch rơi vào trạng thái Sốc Điện giống với Tuyệt Kỹ, duy trì nhiều hiệp.

Vết Tích Kafka

Thống Kê Chỉ Số:

Chính Xác Hiệu Ứng +18%

Tấn Công +28%

HP +10%

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (42)

Giày Vò

Khi thi triển Tuyệt Kỹ, kẻ địch từ “trạng thái Sốc Điện kẻ địch đang phải chịu sinh ra sát thương ngay lập tức” đổi thành “tất cả Hiệu Ứng Xấu thuộc dạng sát thương duy trì mà kẻ địch đang phải chịu sẽ sinh ra sát thương ngay lập tức”.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (43)

Cướp Đoạt

Khi mục tiêu địch đang ở trạng thái Sốc Điện bị tiêu diệt, Kafka hồi thêm5Năng Lượng.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (44)

Gai Góc

Tăng30%xác suất cơ bản khiến kẻ địch rơi vào Sốc Điện của Tuyệt Kỹ, Bí Kỹ và Đòn Đánh Theo Sau kích hoạt bởi Thiên Phú.

Tinh Hồn Kafka

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (45)

Vô Cùng Vô Tận

Khi thiên phú kích hoạt Đòn Đánh Theo Sau sẽ có100%xác suất cơ bản khiến Sát Thương Duy Trì mà mục tiêu phải chịu tăng30%, duy trì2hiệp.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (46)

Kẻ Mơ Tưởng Thổn Thức

Khi Kafka trong trận, Sát Thương Duy Trì toàn phe ta gây ra tăng25%.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (47)

Tôi Khen Ngợi, Cao Hứng

Cấp Chiến Kỹ +2, tối đa không quá cấp15; Cấp Tấn Công Thường +1, tối đa không quá cấp10.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (48)

Xướng Ca Dâng Tặng

Khi kẻ địch chịu sát thương Sốc Điện do Kafka gây ra, sẽ hồi thêm cho Kafka2Năng Lượng.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (49)

Chỉ Cất Giọng Đêm Nay

Cấp Tuyệt Kỹ +2, tối đa không quá cấp15; Cấp Thiên Phú +2, tối đa không quá cấp15.

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (50)

Uyển Chuyển Nhẹ Nhàng

Bội Số Sát Thương của trạng thái Sốc Điện được gây ra bởi Tuyệt Kỹ, Bí Kỹ và Đòn Đánh Theo Sau được kích hoạt từ Thiên Phú tăng156%, và thời gian duy trì của Sốc Điện tăng1hiệp.

Nguyên Liệu Nâng Bậc Kafka

Cấp 20→30

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (51)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (52)

Bản Năng Tranh Đoạt

Cấp 30→40

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (53)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (54)

Bản Năng Tranh Đoạt

Cấp 40→50

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (55)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (56)

Dã Tâm Xuyên Tạc

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (57)

Gậy Lôi Nhà Luyện Hình

Cấp 50→60

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (58)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (59)

Dã Tâm Xuyên Tạc

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (60)

Gậy Lôi Nhà Luyện Hình

Cấp 60→70

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (61)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (62)

Ý Chí Giẫm Đạp

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (63)

Gậy Lôi Nhà Luyện Hình

Cấp 70→80

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (64)

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (65)

Ý Chí Giẫm Đạp

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (66)

Gậy Lôi Nhà Luyện Hình

Tổng Số

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (67)
Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (68)
Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (69)
Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (70)
Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (71)

Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Vết Tích Kafka

Điểm Tín Dụng

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (72)

Ánh Đen U Tối

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (73)

Ánh Đen Hư Không

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (74)

Ánh Đen Trầm Luân

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (75)

Bản Năng Tranh Đoạt

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (76)

Dã Tâm Xuyên Tạc

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (77)

Ý Chí Dẫm Đạp

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (78)

Oán Hận Vô Tận

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (79)

Dấu Chân Vận Mệnh

Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (80)
Cách Build Kafka Honkai Star Rail | Thông Tin, Guide, Skill (2024)
Top Articles
Best Microblading Eyebrow Pen - A Complete Guide To Perfect Eyebrows!
Cancel Your Microblading Appointment and Shop the Best Brow Pens Instead
Worcester Weather Underground
Craigslist Cars And Trucks For Sale By Owner Indianapolis
Ingles Weekly Ad Lilburn Ga
Dr Klabzuba Okc
Think Of As Similar Crossword
Farmers Branch Isd Calendar
270 West Michigan residents receive expert driver’s license restoration advice at last major Road to Restoration Clinic of the year
Oriellys St James Mn
REVIEW - Empire of Sin
Dutchess Cleaners Boardman Ohio
Seattle Rpz
Learn2Serve Tabc Answers
Dc Gas Login
Colorado mayor, police respond to Trump's claims that Venezuelan gang is 'taking over'
Dr Manish Patel Mooresville Nc
Rams vs. Lions highlights: Detroit defeats Los Angeles 26-20 in overtime thriller
Tvtv.us Duluth Mn
Apply for a credit card
No Hard Feelings - Stream: Jetzt Film online anschauen
Days Until Oct 8
The best firm mattress 2024, approved by sleep experts
Food Universe Near Me Circular
Baldur's Gate 3: Should You Obey Vlaakith?
Walmart Pharmacy Near Me Open
Papa Johns Mear Me
Dr Seuss Star Bellied Sneetches Pdf
Meowiarty Puzzle
Shauna's Art Studio Laurel Mississippi
Ancestors The Humankind Odyssey Wikia
What does wym mean?
Rock Salt Font Free by Sideshow » Font Squirrel
Bernie Platt, former Cherry Hill mayor and funeral home magnate, has died at 90
UPS Drop Off Location Finder
Dumb Money, la recensione: Paul Dano e quel film biografico sul caso GameStop
1400 Kg To Lb
Craigslist Albany Ny Garage Sales
Indiana Immediate Care.webpay.md
Tyler Sis 360 Boonville Mo
Arcane Odyssey Stat Reset Potion
Helloid Worthington Login
A Man Called Otto Showtimes Near Amc Muncie 12
Muziq Najm
Elizaveta Viktorovna Bout
Cox Outage in Bentonville, Arkansas
Callie Gullickson Eye Patches
Chathuram Movie Download
Catchvideo Chrome Extension
Verizon Forum Gac Family
Mkvcinemas Movies Free Download
Mike De Beer Twitter
Latest Posts
Article information

Author: Rubie Ullrich

Last Updated:

Views: 6300

Rating: 4.1 / 5 (72 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Rubie Ullrich

Birthday: 1998-02-02

Address: 743 Stoltenberg Center, Genovevaville, NJ 59925-3119

Phone: +2202978377583

Job: Administration Engineer

Hobby: Surfing, Sailing, Listening to music, Web surfing, Kitesurfing, Geocaching, Backpacking

Introduction: My name is Rubie Ullrich, I am a enthusiastic, perfect, tender, vivacious, talented, famous, delightful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.